RSS

ให้เพื่อนเอาเมีย

ผมกับแฟนอายุ 22 ทั้งคู่ เราอยู่ด้วยกันมาสองปีแล้ว เราเรียนทั้งคู่อยู่ปี 4 แต่คนละที่ เราเช่าบ้านพักอยู่เป็นบ้านสองชั้นมีสองห้องนอน เราอยู่ด้วยกันสามคน ผมกับแฟนนอนห้องเดียวกัน อีกห้องเป็นเพื่อนผมนอนคนเดียว ผมกับแฟนมีอะไรไม่บ่อยนักเพราะผมเป็นคนที่หลั่งเร็วมาก และควยก็เล็กนิดเดียว เวลามีไรกันแฟนผมมักจะไม่เสร็จ ผมเลยถามแฟนว่าอยากมีไรกับคนอื่นไหม เธอก็บอกว่าไม่ พอผมเล่าเรื่องนี้ให้เพื่อนผมฟังเพื่อนผมบอกว่ามันจะหาวิธีช่วย ผมเลยถามว่าวิธีไร มันก็บอกว่ามันจะเย็ดแฟนผม ผมนั่งคิดสักครู่เลยตอบตกลงเพราะผมสงสารแฟนผม มันวางแผนว่าเดือนหน้าวันเกิดมันมันจะมอมแฟนผมแล้วก็จัดการเย็ดแฟนผม แต่กว่าจะถึงก็อีกเป็นเดือน พอถึงวันเกิดมันเรานั่งดื่มอยู่ห้องคาราโอเกะสามคนเราดื่มเบียร์หมดไปประมาณสิบขวดผมเริ่มมีอารมณ์ เลยล้วงจิ๋มเธอเล่นเธอก็ไม่ว่าอะไร ตอนกลับเราสามคนเมามากเราเลยไปเช่าโรงแรมนอน เรานอนห้องเดียวกันสามคน แฟนผมไปอาบน้ำผมกะเพื่อนนั่งดื่มกันต่ออยู่หน้าห้องผมเลยบอกว่าผมจะทำกับแฟนก่อนแล้วผมจะบอกมันเมื่อโอกาสเหมาะ ถึงตอนนอนผมนอนกลางแฟนผมนอนฝั่งขวาของผมผมล้วงเธอเล่นจนเธอมีอารมณ์จริง ๆ ผมเลยให้เธอคุกเข่าเธอไม่ยอมกลัวเพื่อนเห็นผมเลยบอกว่ามันเมาหลับไม่รู้เรื่องหรอก เธอเลยบอกให้ทำเบา ๆ ผมก็โอเค ผมซอยจากช้าไปเร็วไม่ถึงสิบนาทีก็เสร็จแต่แฟนผมยังไม่รู้ว่าผมเสร็จเพราะผมใส่ถุงแล้วถอดออกมาตอนมันแตก แฟนผมถามว่าถอดออกทำไม ผมเลยไปสะกิดเพื่อนมันถอดกางเกงรอของมันใหญ่กว่าของผมมาก แล้วผมเลยให้มันเสียบแทนผม ตอนมันเอาเข้าแฟนผมหันมาดูบอกว่าไม่ แต่ไม่ทันมันเสียบทีเดียวมิดเลยแฟนผมร้องไห้บอกให้ผมช่วยผมยิ่งเกิดอารมณ์นั่งดูแฟนโดนเพื่อนเย็ดมันมากมันทำได้ประมาณยี่สิบนาทีก็เสร็จ ผมเลยเข้าไปปลอบแฟนผมผมโดนทั้งด่าทั้งตบผมเลยบอกว่าอยากให้เธอมีความสุขผมจูบเธอแล้วขอเอาเธออีก เพื่อนผมเลยบอกว่าเอาคนเดียวจะมันอะไร ต้องรุมถึงจะมันตอนนั้นผมกำลังดูดปากกับแฟนผมเพื่อนผมก็ลงไปเลียหอยให้แฟนผม เราทำอย่างนี้อยู่ประมาณห้านาทีมันก็จัดการเอาของมันเข้าไปในหอยแฟนผม แล้วผมก็ให้เธออมของผมด้วย สักพักเธอบอกขอขึ้นเอง ผมเลยได้แต่นั่งดูตอนเธอขย่มเธอร้องครางดังมาก เพื่อนผมเลยบอกว่ามาเอาด้วยกันดิผมเลยถามว่าเอายังไง มันบอกว่าให้ผมเอาข้างหลังตอนนี้เลย ผมเลยเดินไปหยิบสบู่ที่เปียกน้ำมาทาที่ก้นแฟนผม แล้วค่อย ๆ ดันควยเข้าไปมันเข้ายากมาก พอเข้าไปได้ครึ่งหนึ่งเธอบอกพอ ผมกับเพื่อนเลยเริ่มซอยพร้อมกันมันส์มากครั้งนี้เราทำเกือบครึ่งชั่วโมง เพื่อนผมเสร็จก่อนปล่อยในใส่แฟนผมเลยผมจึงเปลียนมาเย็ดหอยเธอบ้าง ให้เธอนอนหงายแล้วให้อมของเพื่อนเล่นด้วย ผมซอยไม่ถึงสิบนาทีก็เสร็จผมปล่อยในเหมือนกัน แล้วเพื่อนผมก็ขอเอาต่ออีก วันนั้นเราทำกันตั้งแต่เที่ยงคืนจนถึงหกโมงเช้า ผมเสร็จไปห้า เพื่อนผมเสร็จไปสาม ส่วนแฟนผมผมคิดว่าคงเยอะกว่าพวกผมมากนะ ถึงตอนนี้เราก็ยังทำแบบนี้อยู่ แต่เธอจะเย็ดกับเพื่อนผมบ่อยกว่าผมอีก เพราะผมไปเรียน เพื่อนผมมันไม่ได้ทำไรนอนขอเงินแม่ใช้เฉย ๆ มันเลยมีเวลามากกว่าผมคับ

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

46 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมชอบให้เมียผมนัดสวิงกับชายเดี่ยวตามลำพัง....บางครั้งก็ให้ไปคนเดียว บางครั้งผมไปส่งทำมาแล้วหลายครั้งเมียโดนเยอะมาก พอเขาโดนมา เขาก้เล่าให้ฟังว่าถุกใจมาก แล้วผมก็เอาไปด้วย ผมชอบแบบนี้มีเดี่ยวคนไหนที่จะวางแผนรับเมียผมไหมคับหรือแกล้งเป็นเพื่อนกับผมมานั่งกินเหล้ากับผมกับเมียผมแล้วก็เลยตามเลยได้ ผมชอบ สระบุรีคับ 0811858168 เมียสวยรับรองคับ ขาว สวย ทำงานดี ขอแค่สุภาพและตามแผน

หนึ่ง กล่าวว่า...

ผมกินเหล้าครับ คุยเก่ง ชอบเย็ดเมียชาวบ้านเหมือนกัน ยังไงโทรมานัดได้นะครับ 0888475626 ไปได้หมดครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เมียผมเวลาเมาเซ๊กส์จัดมาก บางที่ผมให้บ๋อยรุมเย็ด แต่เมียบอกยหยากลองควยฝังมุกชักครั้ง ใครมีมุกสนใจสาวพยาบาลขอเบอร์ไว้

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมก็อยากเห็นเมียโดนคนอื่นเย็ดมากๆ เมียผมอายุ 46 หีโหนกนูนถ้าใครได้เย็ดจะต้องติดใจ เมียผมยังไม่เคยเย็ดกับคนอื่นนอกจากผมคนเดียว ดูเมียผมจะชอบคนอายุ47-50 ใครมีวิธีให้เมียผมเงี่ยนและหาวิธีให้เธอโดนเย็ดจะใช้ยาก็ได้เธอจะได้เงี่ยนสุดๆอยากเห็นมาก ขอให้เย็ดเก่ง ทน และยาวซัก6นิ้ว ป ล ถ้าได้เย็ดจะต้องติดใจ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อ่านแล้วอยากลอง มากๆเห็นภาพเลย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมเองก็อยากเห็นเมียโดนเย็ดโดนเลียหีใครมีวิธีช้วยบอกหน่อยเมียผมหีใหญ่หมอยดกชอบนอนให้เล่นหีลองโทคุยใด้(o8สี่เก้าสี่สองสี่เก้าหกศูน)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมอยากช่วยให้เมืยคนอื่นมีความสุขโทรมานะครับ
0817113513

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เมียผมอารมย์ค้างตลอด เสร็จอยากผมอยากให้เมียถึงจุดสุดยอด จะทำอย่าไรดี ใครก็ได้ช่วยเมียผมที่ โทรหาเมียผมด้วย 0853055653 ขอบคุณที่จะทำให้เมียผมมีแฮง ต.อุบล

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมอยากคนอื่นเย็ดเมียผมในท่ากองก้น

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมอยากเอาควยของผมแทงหีเมียคุณในท่ากองก้นแล้วดูดแตดและนมให้เมียคุณอมควยให้ผมส่วนคุุุุณนั่งดูผมจะเด้าดากเมียคุณให้นนำ้แบ้นของผมฉีดเข้าไปในหี

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมยอมให้เมียเย็ดเย็ดกับผัวเก่า โดยเธอบอกกับผมว่าเธอมีลูกกับเขาไม่อยากให้ลูกเสียใจ และลูกยังเล็กอยู่ ใครเป็นอย่างผมบ้าง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมควยฝังมุก2ชอบดูดหีกอนเย็ดสนใจคืนนี้ใส่เบอรโทรกลับนะด่วน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เมียหีใหญ่มากหมอยดกแคมใหญ่แตดใหญ่0849424960

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

หาชายเดี่ยวควยใหญ่ หน้าตาดีมาเย็ดแฟนครับ swing_naja@msn.com

pun กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนนำออก
pun กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนนำออก
ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เมียผมเคยเย็ดกับฝรั่ง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แฟนไม่ค่อยเย็ดอยากได้คนเย็ดเก่งๆค่ะเลียเก่งอยากลองให้เย็ดทางตูดดูเพราะไม่เคยเลยเคยดูแต่ในหนังโป๊อยากเสียวทางตูดและหีพร้อมกันดูบ้างขอคนมีประสบการณ์นะค่ะถ่ายคลิปได้ขออย่าให้เห็นหน้า(0868922115)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมอยากให้เพื่อนเย็ดเมียผมจังเลยเมียผมหีสวยงามมากโหนกนูนแตดไม่ยื่นออกมาข้างใตอดตลอด ผมเ็นคนโชคดีมากเลย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมอยากให้เมียโดนรุมเย็ดสองหนึ่งจังเลยคงมันส์น่าดูแค่คิดก็มีความสุขแล้ว

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เมียผมโดนฝรั่งรุมเย็ดทั้งหีและตูดพร้อมกันเพราะเมียเขาอยากลองดูผมก็ให้ไปและให้ถ่ายคลิปมาดูด้วยเวลาฝรั่ง2คนนี้มาเมืองไทยก็จะชวนเมียผมไปเย็ดทุกครั้งเพื่อนเขาที่มาด้วยชอบเย็ดตูดเมียผมมากเลยและเลียเก่งมากๆบางครั้งก็เย็ดรูเดียวกันจนเมียผมงี้เสร็จตั้งหลายครั้งพอเมียกลับถึงห้องผมก็เย็ดเมียต่อทางตูดเข้าง่ายมากและเมียก็ไม่เจ็บด้วยพอน้ำจะแตกก็เอาใส่ปากให้เมียกินน้ำเข้าไปเมียผมจะดูดกินจนหมดใครสนใจอยากเย็ดเมียผมแบบนี้โทรคุยได้เมียผมหุ่นอวบอ้วนหีและนมใหญ่ขาว(0830532589)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

รับเย็ดเมียคนอื่นครัฟสนใจ0810297917

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สาวไหนอยากลองของแปลกติดต่อ banksamran@gmail.com อยู่สระบุรี .รายID.samran.za

paitoon sokhuntod กล่าวว่า...

ชอบเลียหีมาก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เมียสวยหุ่นดีอยากหาคนมาช่วยเย็ด แต่ขอดูรูปก่อน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมก็อยากให้เมียลองเหมือนกัน มีแผนการดีๆบอกกันครับมีแผนการดีๆบอกกันครับ
Nakon101@hotmail.com

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เมียผมเคยเย็ดกับเพื่อนผมหลายครั้ง เธอติดใจเพื่อนผมมากเขาควยใหญ่เย็ดเก่งทน เมียผมเสร็จหลายครั้งเขาถึงจะออก ผมร่วมดูด้วยตื่นเต้นมากครับ เสร็จแล้วผมเย็ดต่อทั้งน้ำควยเพื่อนอุ่นๆขนาดหลวมแต่หีเมียผมตอดแรงกว่าปกติมากครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สวัสดี ผมชอบเย็ดเมียชาวบ้านอ่ะ มันตื่นเต้นดี
สนใจ 09-5151-5457

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ชอบเลียดูดเม็ดดูดนมเย็ดทน
ย 6 ญ 7 เมียใครสาวไหนสนจัย
0813837291

ฉัตรนันทณ์ พิสิฐเศรณี กล่าวว่า...

หาคนมาวางร่วมวางแผนเอาเมียครับผมอยากไห้เมียโดนเอาไม่รุ้จะทำไงต้องวางแผนอย่างเดียว รับรองใครเอาเมียผมไม่มีผิดหวัง ขออยู่ นครศรีธรรมราช สงขลา สุราด ชุมพรจะดีมาก ติดต่อทางline infantry_3655

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คู่ไหนสนจัยผมโทรมานะควย7นิ้วแอดเฟชรมาคุยกัยmey20008@hotmail.comหรือ0924564412

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คู่ไหนอยากหัยผมไปแจมแอดเฟชรมาคุยกันนะmey20008@hotmail.comหรือ0924564412คุยได้นะกล้วยคับ

wanchate thai กล่าวว่า...

เคยให้เมียไปเอากันกับเพื่อนผมหลายครั้งเหมือนกัน สมัยที่ผมชอบเรื่องสวิงใหม่ๆ เมียผมก็อยากลองกับคนอื่น ตื่นเต้นจิงๆคับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมก็อยากให้คนอื่นเอาเมียผมเหมือนกัน แต่ยังใม่มีโอกาส

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมชอบให้ชายเดี่ยวแอบดูเมียอาบน้ำเมียนอนหลับชายเดียวเอากางเกงในเมียผมไปดมแล้วชักว่าวใส่หีเมียตอนเมียนอนหลับใครอยากทำเมียผมลงเบอไว้

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมก็อยากไห้ทำไม่รู้ว่าจะมีไครมีคาลมพูดไห้เธออ่อนไห้วหรือยอมทำโทรมาคุยกลับผมก่อน0899499203

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ได้ทุกแนว หน้าหรือหลัง สวิ่งหรือรุมเย็ด ..มีทุกท้าได้ทุกอย่าง ช่องคลอด ทวานหนัก ใครอยากเห็นเมียตัวเอง โดยเฉลี่ย หนักหรือไม่หนัก โทรมาถามดูได้ ชอบเย็ดกับเมียคนอื่นแล้วผัวเทอคนนั้นก็เอาด้วย .เคยเอาแบบ ที่เดียวควย 3 อัน ใครเคยบ้างเราทำมาแล้ว เฟส.เหินฟ้าหน้ากระแทกปูน คุยได้อยู่เกาะช้างจ.ตราด

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ก็พาเมียมาเปลี่ยนบันยากาสบ้างสิ เกาะช้าง0802121356ชอบเย็ด

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โทมาหาผมได้วิ0838817503อยุธยาเลียหีด้วย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

0838817503บอย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

0838817503บอยอยุยา

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

0838817503บอยอยุยาเรียกได้

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

0838817503บอยอยุยาโทมาเเก้งทำบอกว่ารับซื้อของเก่าป้าวจะได้ไปหาง่าย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โทรไปแร้วไม่รับ โทรกลับด้วย 0802121356

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

0913891862

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ใครสนใจแลกรูปเมียบ้างครับ เคยชวนสวิงแล้วแต่่ไม่ยอมอยากเห็นเมียโดนคนอื่นเย็ดามนานแล้ว ถ่ายใว้เยอะครับทั้งรูปทั้งคลิป 30/34 รับรองความลับครับ hee_6969@hotmail.com ..ครอยากดูติดต่อมาเลยครับ

แสดงความคิดเห็น